Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)RSS Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)
Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.
Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Zhibing Liu,Guoqiang Tang,Zeru Tao

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Một Cuộc Chiến A War.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Tuva Novotny,Dar Salim

Một Cuộc Chiến A WarViệt Sub Năm: 2015

Company commander Claus M. Pedersen (Pilou Asbæk) and his men are stationed in an Afghan province. Meanwhile back in Denmark Claus wife Maria (Tuva Novotny) is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father. During a routine mission, the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men, Claus makes a decision that has grave consequences for him - and his family back home.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Unknown2017-09-22 11:18:38

Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)

dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên the zookeeper’s wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của antonina żabińska chastain và chồng là tiến sĩ jan żabiński johan heldenbergh người điều hành vườn thú warsaw vào năm 1931 khi phát xít đức xâm chiếm ba lan hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người do thái warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thùvợ người giữ thú,xem phim vợ người giữ thú,download vợ người giữ thú,xem online vợ người giữ thú hd,xem vợ người giữ thú nhanh,tai phim vợ người giữ thú,the zookeepers wife,xem phim the zookeepers wife,download the zookeepers wife,xem online the zookeepers wife hd,xem the zookeepers wife nhanh,tai phim the zookeepers wife