Vương Triều Cuối Cùng - The Last Kingdom Season 2 Việt Sub (2018)RSS Vương Triều Cuối Cùng - The Last Kingdom Season 2 Việt Sub (2018)
Vương Triều Cuối Cùng - The Last Kingdom Season 2
Diễn viên: Ian Hart, David Dawson, Simon Kunz, Emily Cox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.
Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Unknown2018-11-26 10:50:51

Vương Triều Cuối Cùng - The Last Kingdom Season 2 Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện của uhtred vùng bebbanburg từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho vua alfred đại đế và con trai của ông edward đây là câu chuyện về những cái khiên chắn máu trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc về một giấc mơ lớn mà vua alfred gọi là anh quốcvương triều cuối cùng,xem phim vương triều cuối cùng,download vương triều cuối cùng,xem online vương triều cuối cùng hd,xem vương triều cuối cùng nhanh,tai phim vương triều cuối cùng,the last kingdom season 2,xem phim the last kingdom season 2,download the last kingdom season 2,xem online the last kingdom season 2 hd,xem the last kingdom season 2 nhanh,tai phim the last kingdom season 2,ian hart,david dawson,simon kunz,emily cox