Vượt Lên Chính Mình - Lifted Việt Sub (2010)RSS Vượt Lên Chính Mình - Lifted Việt Sub (2010)
Vượt Lên Chính Mình - Lifted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.
Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Dân Chơi Mỹ Yankee.Diễn Viên: Philippe Leroy,Adolfo Celi,Jacques Herlin

Dân Chơi Mỹ YankeeViệt Sub Năm: 1966

Một tay cowboy được biết đến là "Yankee" cưỡi ngựa vào một thị trấn hoang vắng trong biên giới New Mexico, miền đất chết này thuộc quyền quản lý bởi một người đàn ông được gọi là "Grand Cougar". Gần như ngay lập tức, một chiến giành giật xảy ra sau đó...

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Unknown2016-03-16 20:00:29

Vượt Lên Chính Mình - Lifted Việt Sub (2010)

henry matthews cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới afghanistan khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ cuộc sống trở nên khó khăn và không có người cha cậu bé trở nên chán nãn với sự động viên của một mục sư ở gần nhà cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sốngvượt lên chính mình,xem phim vượt lên chính mình,download vượt lên chính mình,xem online vượt lên chính mình hd,xem vượt lên chính mình nhanh,tai phim vượt lên chính mình,lifted,xem phim lifted,download lifted,xem online lifted hd,xem lifted nhanh,tai phim lifted