Người Một Nhà Golden Daring.Diễn Viên: Khưu Trạch,Quách Thư Dao,Lam Tâm Mi,Tạ Khôn Đạt

Người Một Nhà Golden DaringViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

Jolin (Lam Tâm Mi) năm nay 16 tuổi nhưng lại trông như 36 tuổi. Cô xuyên không từ năm 2035 đến năm 2016 về tìm bố mẹ mình là Hoàng Kim Phát (Khưu Trạch), Nhan Như Ngọc (Quách Thư Dao). Nhưng với bố mẹ cô thì cô chỉ là người lạ quen thuộc. Sự xuất hiện của cô khiến cuộc hôn nhân của đôi tân nhân Kim Phát - Như Ngọc xảy ra nhiều điều chuyện dở khóc dở cười

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!Thuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor.

Thịnh Thế Advance Bravely.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Mộ Vương Chi Vương Tomb Of King Wang: Kỳ Lân Quyết.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Mộ Vương Chi Vương Tomb Of King Wang: Kỳ Lân QuyếtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Cảnh tượng hoa lệ, đạo cụ tinh xảo, đánh nhau huyễn khốc. Trong phim còn nhắc tới Phá Mộ Lệnh Côn Lôn sơn... đến tột cùng là cất giấu bí mật gì? Còn có hành trình công mộ mạo hiểm kích thích, đến tột cùng có hoàn thành thuận lợi hay không? Muốn biết những chuyện xưa của mộ phái giang hồ ra sao?

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don Kihote.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don KihoteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Tình huống kì lạ dẫn đến việc Shirota Masataka (Matsuda Shota) , một nhân viên phúc lợi tại trung tâm tư vấn trẻ em Kyohama , đột nhiên chuyển đổi linh hồn với Sabashima Jin (Takahashi Katsumi) , ông trùm ác quỷ của tổ chức yakuza Sabashima-gumi người thậm chí làm cho trẻ con phải nín khóc

Cậu Ấm Botchan.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Cậu Ấm BotchanViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim lấy bối cảnh thời Meiji, nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử, bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh Matsuyama làm một chân dạy trẻ. Với bản tính căm ghét gian dối như thù, công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người, những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánh

Cô Gái Người Máy Q10.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Mạt Thần Thần Bài.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Mạt Thần Thần BàiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

Một cuộc khoa học nghiên cứu tạo thành địa cầu tai nạn. Một khối rơi xuống địa cầu hành tinh thôi ba trợ lan. Một lần kinh tâm động phách giống người máy cải tạo. Mộ trung gặp nhau, cuối thời lại tới, quỷ dị tiến hóa, không biết nguy hiểm, cường đại tang thi.

Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたい.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたいViệt Sub Năm: 2017

cô gái trung học Nagisa Yukiai sống ở thị trấn ven biển. Cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama (word spirit). Một ngày nọ, cô đụng vào một đài FM mini bị bỏ hoang. và một động lực thời điểm này, cô cố gắng nói chuyện như một DJ sử dụng thiết bị. Nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợi.

Chén Thánh: Nội Chiến Fate Apocrypha.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Chén Thánh: Nội Chiến Fate ApocryphaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Được Thiết lập một thế giới song song với Fate / stay night nơi Chén Thánh huyền bí biến mất khỏi Fuyuki sau Chiến tranh Chén Thánh Third Holy Grail. Sau nhiều năm yên bình, khoảng thời gian Chiến tranh Chén Thánh thứ năm đã xảy ra, Yggdmillennia, một gia đình ma thuật, tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội Mage và họ đang nắm giữ Chén Thánh

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Golden Daring,まけるな!! あくのぐんだん!,Ballerina: Leap!,Advance Bravely,Eli,The Eccentric Family 2,Urutora Faito Ōbu?,Tomb Of King Wang: Kỳ Lân Quyết,Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren,Nạp Mễ Hạch Tâm,Don Quixote: Don Kihote,Botchan,Q10,Tiger Killer,The Game Changer,オーバーマン キングゲイナー,Pet Fooled,Thần Bài,きみの声をとどけたい,Fate Apocrypha,Người Một Nhà,Makeruna!! Aku No Gundan!,Vũ Điệu Thần Tiên,Thịnh Thế,Cậu Bé Eli,Uchouten Kazoku 2,Ultra Fight Orb,Mộ Vương Chi Vương,Giới Ma Nhân,Nanocore,Đại Ca Và Chàng Ngốc,Cậu Ấm,Cô Gái Người Máy,Võ Tòng,Thượng Hải Nhuốm Máu,Overman King Gainer,Thú Cưng Đang Ăn Gì?,Mạt Thần,Kimi No Koe Wo Todoketai,Chén Thánh: Nội Chiến,