Rustin George C. Wolfe

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Đường Cùng Hopeless

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Những Ngày Khó Khăn Hard Days

Những Ngày Khó Khăn Hard DaysViệt Sub Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

Your Lucky Day Dan Brown

Your Lucky Day Dan BrownChưa Sub Năm: 2023

After a dispute over a winning lottery ticket turns into a deadly hostage situation, the witnesses must decide exactly how far theyll go, and how much blood theyre willing to spill, for a cut of the $156 million.

Trúng Tà Headless

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Khu Phố Geylang Geylang

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Saltburn Emerald Fennell

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Naga Meshal Al Jaser

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2Thuyết Minh Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

Anh Cũng Có Ngày Này My Boss

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Bộ Tinh Ti Nguyên Khởi

Bộ Tinh Ti Nguyên KhởiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 18/18)

Hai thiếu niên dưới cái bóng của gia đình quý tộc khao khát vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai. Một sự kiện đặc biệt xảy ra đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể họ, đồng thời đánh thức niềm khao khát chưa từng thấy của họ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Love My Scent,George C. Wolfe,Hopeless,Hard Days,Todd Haynes,Dan Brown,Headless,Geylang,사운드트랙 #2,Emerald Fennell,Meshal Al Jaser,Freelance,Berlin,Hocus Pocus 2,My Boss,Badland Hunters,明治撃剣-1874-,Desperado,Nguyên Khởi,Blood And Gold,Bỗng Dưng Được Yêu,Rustin,Đường Cùng,Những Ngày Khó Khăn,May December,Your Lucky Day,Trúng Tà,Khu Phố Geylang,Soundtrack #2,Saltburn,Naga,Đặc Vụ Tự Do,Phi Vụ Triệu Đô,Ma Lang Thang 2,Anh Cũng Có Ngày Này,Thợ Săn Hoang Mạc,Meiji Gekken: 1874,Tây Trang Bạo Đồ,Bộ Tinh Ti,Máu Và Vàng,