Talentless Nana Munou Na Nana

Talentless Nana Munou Na NanaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8

Phản Đòn Phần 8 Strike Back Season 8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

Những cuộc phiêu lưu hào nhoáng, trên khắp thế giới, của dịch vụ bí mật đặc biệt của đội MI6 của đội đặc nhiệm MI6. Scott và Stonebridge háo hức đuổi theo Latif, kẻ chủ mưu Al-Qaeda của Pakistan đứng sau nhiều tội ác khủng bố, nhưng cũng có những mối đe dọa lừa đảo khác đối với hòa bình

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Imperial Physician Huangfu,Sửu Phi Giá Đáo: My Dear Destiny,Love Live! Nijigasaki High School Idol Club,キングスレイド 意志を継ぐものたち,Munou Na Nana,Hanbando,The Binding,Serious Men,Ratched,Strike Back Season 8,Betaal,Love In Time,Jack Ryan,セイバーマリオネットJ To X,Michael Mcintyre: Showman,Okay Madam,David Attenborough: A Life On Our Planet,My Rebellious Son,Great God Monkey,Welcome To Waikiki,Thần Y Hoàng Phủ,Nghĩa Kỳ Quân Thân Yêu,Gakuen School Idol Doukoukai,Kings Raid: Ishi Wo Tsugumono-Tachi,Talentless Nana,Bán Đảo Hàn Quốc,Liên Kết Ma Quái,Những Con Người Đứng Đắn,Y Tá Ratched,Phản Đòn Phần 8,Lời Nguyền Núi Betaal,Vẫn Còn Thời Gian Để Yêu Em,Điệp Viên Jack Ryan,Saber Marionette J To X,Michael Mcintyre: Ông Bầu,Ô Kê, Chị Đại,Một Cuộc Đời Trên Trái Đất,Tiểu Tử Mãnh Hổ,Đại Thần Hầu,Nhà Trọ Waikiki,