Một Cuộc Đời Trên Trái Đất - David Attenborough: A Life On Our Planet Việt Sub (2020)RSS Một Cuộc Đời Trên Trái Đất - David Attenborough: A Life On Our Planet Việt Sub (2020)
Một Cuộc Đời Trên Trái Đất - David Attenborough: A Life On Our Planet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phát thanh viên kể lại cuộc đời mình và cả lịch sử tiến hóa của sự sống trên Trái Đất. Qua đó, ông xót xa trước thiệt hại về thiên nhiên và phác họa viễn cảnh tương lai.
Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Can Đảm Dabangg.Diễn Viên: Salman Khan,Sonakshi Sinha,Vinod Khanna

Can Đảm DabanggViệt Sub Năm: 2010

nói về 1 cậu bé từ nhỏ đã bị bố dượng của mình ghét bỏ và đối xử tệ bạc, không như đứa em của cậu luôn được những điều tốt đẹp nhất. Với lòng quyết tâm, lớn lên cậu đã trở thành 1 cảnh sát giỏi chống tham nhũng. Tình cha dượng với con vợ, tình anh em sẽ được giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Unknown2020-10-06 13:28:35

Một Cuộc Đời Trên Trái Đất - David Attenborough: A Life On Our Planet Việt Sub (2020)

phát thanh viên kể lại cuộc đời mình và cả lịch sử tiến hóa của sự sống trên trái đất qua đó ông xót xa trước thiệt hại về thiên nhiên và phác họa viễn cảnh tương laimột cuộc đời trên trái đất,xem phim một cuộc đời trên trái đất,download một cuộc đời trên trái đất,xem online một cuộc đời trên trái đất hd,xem một cuộc đời trên trái đất nhanh,tai phim một cuộc đời trên trái đất,david attenborough,a life on our planet,xem phim david attenborough,a life on our planet,download david attenborough,a life on our planet,xem online david attenborough,a life on our planet hd,xem david attenborough,a life on our planet nhanh,tai phim david attenborough,a life on our planet