48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)RSS 48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)
48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night
Diễn viên: Jade Tailor, Tommy Flanagan, Danielle Savre
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác phẩm 3D về một chàng trai vừa rời khỏi trại cai nghiện bị săn đuổi bởi giới thi hành luật khi anh trở về nhà để điều tra kẻ đã giết mẹ mình và vô tình trở thành mục tiêu trong trò chơi báo thù của băng đảng LA.
Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Giáo Viên Làng The Village Teacher.Diễn Viên: Derick Martini

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Unknown2020-09-19 16:09:21

48 Giờ Sinh Tử - 48 Hours To Live: Wild For The Night Việt Sub (2017)

một tác phẩm 3d về một chàng trai vừa rời khỏi trại cai nghiện bị săn đuổi bởi giới thi hành luật khi anh trở về nhà để điều tra kẻ đã giết mẹ mình và vô tình trở thành mục tiêu trong trò chơi báo thù của băng đảng la48 giờ sinh tử,xem phim 48 giờ sinh tử,download 48 giờ sinh tử,xem online 48 giờ sinh tử hd,xem 48 giờ sinh tử nhanh,tai phim 48 giờ sinh tử,48 hours to live,wild for the night,xem phim 48 hours to live,wild for the night,download 48 hours to live,wild for the night,xem online 48 hours to live,wild for the night hd,xem 48 hours to live,wild for the night nhanh,tai phim 48 hours to live,wild for the night,jade tailor,tommy flanagan,danielle savre