72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)RSS 72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)
72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thành phố Phổ Quang, một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo. Chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy, trốn thuế và gây gỗ, để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố.
Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Unknown2023-12-16 14:08:21

72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023)

trong thành phố phổ quang một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy trốn thuế và gây gỗ để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,download 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem online 72 giờ,chiến dịch hoàng kim hd,xem 72 giờ,chiến dịch hoàng kim nhanh,tai phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,72 hour golden operation,xem phim 72 hour golden operation,download 72 hour golden operation,xem online 72 hour golden operation hd,xem 72 hour golden operation nhanh,tai phim 72 hour golden operation