Azumi Haruko Mất Tích - Japanese Girls Never Die Việt Sub (2017)RSS Azumi Haruko Mất Tích - Japanese Girls Never Die Việt Sub (2017)
Azumi Haruko Mất Tích - Japanese Girls Never Die
Diễn viên: Mitsuki Takahata, Taiga, Yu Aoi, Shono Hayama
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.
Cực Lạc Euphoria.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Cực Lạc EuphoriaViệt Sub Năm: 2006

Trên một thảo nguyên xinh đẹp bên bờ sông Don, trong một ngôi làng xa xôi, hẻo lánh, một mối tình bất ngờ, say đắm giữa một người đàn ông trẻ tuổi và một phụ nữ đã có gia đình đã tàn phá cuộc đời của họ cũng như cuộc đời của những người thân của họ...

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Unknown2020-04-15 15:46:52

Azumi Haruko Mất Tích - Japanese Girls Never Die Việt Sub (2017)

haruko azumi yu aoi 28 tuổi độc thân hiện là nhân viên văn phòng bỗng 1 ngày cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán sau khi haruko mất tích các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấnazumi haruko mất tích,xem phim azumi haruko mất tích,download azumi haruko mất tích,xem online azumi haruko mất tích hd,xem azumi haruko mất tích nhanh,tai phim azumi haruko mất tích,japanese girls never die,xem phim japanese girls never die,download japanese girls never die,xem online japanese girls never die hd,xem japanese girls never die nhanh,tai phim japanese girls never die,mitsuki takahata,taiga,yu aoi,shono hayama