Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)RSS Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)
Flora Và Con Trai - Flora And Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ đơn thân Flora (Eve Hewson) đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình, Max (Orén Kinlan). Dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho Max một sở thích, Flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹ.
Trapped In The Cabin Lifetime

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be Beautiful

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be BeautifulViệt Sub Năm: 2020

Phim cải biên dựa vào việc thật người thật, nói về cuộc sống thời thiếu niên của Vương Tân Dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn, đối mặt với tương lai không xác định, Tân Dương vẫn lạc quan kiên cường, cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuân.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Unknown2023-10-03 18:29:24

Flora Và Con Trai - Flora And Son Việt Sub (2023)

người mẹ đơn thân flora eve hewson đang bối rối không biết phải làm gì với con trai tuổi teen nổi loạn của mình max orén kinlan dưới sự khuyến khích của cảnh sát để tìm cho max một sở thích flora cố gắng chiếm thời gian của anh với một cây đàn guitar acoustic cũ kỹflora và con trai,xem phim flora và con trai,download flora và con trai,xem online flora và con trai hd,xem flora và con trai nhanh,tai phim flora và con trai,flora and son,xem phim flora and son,download flora and son,xem online flora and son hd,xem flora and son nhanh,tai phim flora and son