Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)RSS Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)
Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Myers dường như đang hôn mê được chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác, nhưng anh ấy tỉnh dậy khi đội cứu thương nói về cô cháu gái còn sống của anh ấy, Jamie.
Hơi Thở Respire

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Huyền Thoại Ma Cà Rồng Wolvesbayne.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Huyền Thoại Ma Cà Rồng WolvesbayneViệt Sub Năm: 2009

Trong năm 1887, mạnh mẽ ma cà rồng Lilith là kẻ bại trận bởi một hội đồng ma cà rồng và bốn bùa hộ mệnh tránh trở lại của cô với thế giới của cuộc sống. Trong những ngày hiện tại, các gian bất động sản tham lam Russel Bayne được nhấn Alex Layton bán cửa hàng của mình các sản phẩm bí truyền với anh ta. Trong khi lái xe trở về nhà, Russel dừng Ferrari của mình để giúp một phụ nữ trẻ có rắc rối với chiếc Volkswagen Beetle của mình trong một con đường cô đơn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một người

Unknown2024-05-02 23:53:17

Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)

michael myers dường như đang hôn mê được chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác nhưng anh ấy tỉnh dậy khi đội cứu thương nói về cô cháu gái còn sống của anh ấy jamiehalloween 4,sự trở lại của michael myers,xem phim halloween 4,sự trở lại của michael myers,download halloween 4,sự trở lại của michael myers,xem online halloween 4,sự trở lại của michael myers hd,xem halloween 4,sự trở lại của michael myers nhanh,tai phim halloween 4,sự trở lại của michael myers,the return of michael myers,xem phim the return of michael myers,download the return of michael myers,xem online the return of michael myers hd,xem the return of michael myers nhanh,tai phim the return of michael myers