Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)RSS Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)
Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1
Diễn viên: Joan Collins, William Moseley, Alexandra Park
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).
Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Unknown2016-10-25 06:41:12

Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia anh hiện đại trong điện blenheim hư cấu london ngày nay nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp helena liz hurley vợ vua simon vincent regan vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử liam william moseley và công chúa eleanor alexandra parkhoàng gia phần 1,xem phim hoàng gia phần 1,download hoàng gia phần 1,xem online hoàng gia phần 1 hd,xem hoàng gia phần 1 nhanh,tai phim hoàng gia phần 1,the royals season 1,xem phim the royals season 1,download the royals season 1,xem online the royals season 1 hd,xem the royals season 1 nhanh,tai phim the royals season 1,joan collins,william moseley,alexandra park