Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)RSS Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)
Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B
Diễn viên: Carina Lau, Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.
Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Unknown2019-06-06 17:33:02

Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)

mã như long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạnkế hoạch b,xem phim kế hoạch b,download kế hoạch b,xem online kế hoạch b hd,xem kế hoạch b nhanh,tai phim kế hoạch b,project a2,aka project b,xem phim project a2,aka project b,download project a2,aka project b,xem online project a2,aka project b hd,xem project a2,aka project b nhanh,tai phim project a2,aka project b,carina lau,trương mạn ngọc,quan chi lâm thành long