Ký Ức Kẻ Sát Nhân: Dennis Nilsen - Memories Of A Murderer: The Nilsen Tapes Việt Sub (2021)RSS Ký Ức Kẻ Sát Nhân: Dennis Nilsen - Memories Of A Murderer: The Nilsen Tapes Việt Sub (2021)
Ký Ức Kẻ Sát Nhân: Dennis Nilsen - Memories Of A Murderer: The Nilsen Tapes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời và tội ác kinh hoàng qua một loạt băng ghi âm lạnh gáy được ghi lại trong phòng giam của y.
Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django.Diễn Viên: Ewan Mcgregor

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Unknown2021-09-03 18:49:08

Ký Ức Kẻ Sát Nhân: Dennis Nilsen - Memories Of A Murderer: The Nilsen Tapes Việt Sub (2021)

kể lại cuộc đời và tội ác kinh hoàng qua một loạt băng ghi âm lạnh gáy được ghi lại trong phòng giam của yký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen,xem phim ký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen,download ký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen,xem online ký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen hd,xem ký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen nhanh,tai phim ký ức kẻ sát nhân,dennis nilsen,memories of a murderer,the nilsen tapes,xem phim memories of a murderer,the nilsen tapes,download memories of a murderer,the nilsen tapes,xem online memories of a murderer,the nilsen tapes hd,xem memories of a murderer,the nilsen tapes nhanh,tai phim memories of a murderer,the nilsen tapes