Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)RSS Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)
Lời Tiên Tri - Oracle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?
Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat Train.Diễn Viên: Vinnie Jones,Bradley Cooper,Leslie Bibb

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat TrainViệt Sub Năm: 2008

Phỏng theo truyện ngắn cùng tên của Clive Barker, The Midnight Meat Train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi Leon Kaufman (Bradley Cooper). Khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố, Leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh Susan Hoff (Brooke Shields) hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụ.Tin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lo

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Unknown2023-12-09 19:53:29

Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)

theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương khi đến nơi cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh liệu rằng có lối thoát cho côlời tiên tri,xem phim lời tiên tri,download lời tiên tri,xem online lời tiên tri hd,xem lời tiên tri nhanh,tai phim lời tiên tri,oracle,xem phim oracle,download oracle,xem online oracle hd,xem oracle nhanh,tai phim oracle