Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)RSS Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.
Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Không Ai Biết Nobody Knows.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Unknown2023-04-27 12:52:01

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012)

mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta thủ vai nanami takahashi yuriko yoshitaka thủ vai trong suốt quãng đời trung học motoharu yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tôngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,we were there part 1,xem phim we were there part 1,download we were there part 1,xem online we were there part 1 hd,xem we were there part 1 nhanh,tai phim we were there part 1