Người Tử Tế - Good Person Thuyết Minh (2016)RSS Người Tử Tế - Good Person Thuyết Minh (2016)
Người Tử Tế - Good Person
Diễn viên: Kang Sung, Mi, Hyun Woo Sung, Jang Jae Ho, Woo Hee Jin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.
Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Những Cô Nhân Tình Mistress.Diễn Viên: Han Ga In,Shin Hyun Bin,Choi Hee Seo,Goo Jae Yi

Những Cô Nhân Tình MistressViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

tình bạn, tình yêu và những mối quan hệ phúc tạp giữa bốn người phụ nữ thân thiết, Bộ phim cũng đã từng được remake tại Mĩ. Trong bản phim hàn remake, Han ha In vào vai Se Yeon, một góa phụ sống với con gái mình sau khi chống chết trong một vụ tai nạn

Unknown2017-09-11 07:29:11

Người Tử Tế - Good Person Thuyết Minh (2016)

khi yoon jung won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình bộ phim này xoay câu chuyện jung won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác nàyngười tử tế,xem phim người tử tế,download người tử tế,xem online người tử tế hd,xem người tử tế nhanh,tai phim người tử tế,good person,xem phim good person,download good person,xem online good person hd,xem good person nhanh,tai phim good person,kang sung,mi,hyun woo sung,jang jae ho,woo hee jin