Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Thunderbolt Fantasy 東離劍遊紀

Thunderbolt Fantasy 東離劍遊紀Việt Sub Năm: 2016 (Tập 28/??)

Trong một bối cảnh giả tưởng Đông theo kiểu, một anh trai và em gái đội ngũ người giám hộ thiêng liêng được bao vây bởi các Gui Zong Xuân, tay sai của Mie Tian Hải, người tìm thanh kiếm Tian Xing Jian mà họ sở hữu. sự xuất hiện của hai dẫn đến sự thất bại của anh, nhưng em gái của mình, Dan Fei, nhảy ra khỏi một vách đá để an toàn tạm thời

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Xem Phim 86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã từ rất lâu quốc gia này bị vây quanh bởi đế quốc giadian nơi chế tạo những drone được gọi là legion sau nhiều năm nghiên cứu cộng hòa đã chế tạo thành công những drone tự động biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận86 2nd season,xem phim 86 2nd season,download 86 2nd season,xem online 86 2nd season hd,xem 86 2nd season nhanh,tai phim 86 2nd season,eighty six 2nd season,xem phim eighty six 2nd season,download eighty six 2nd season,xem online eighty six 2nd season hd,xem eighty six 2nd season nhanh,tai phim eighty six 2nd season