Mẹ Ma Mama.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mẹ Ma MamaViệt Sub Năm: 2013

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama. Tác phẩm này phát triển

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Jessica Chastain,Nikolaj Coster,Waldau,Megan Charpentier

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Xem Phim 9 Rưỡi Tối - The Visit Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em becca olivia dejonge và tyler ed oxenbould trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang pennsylvania9 rưỡi tối,xem phim 9 rưỡi tối,download 9 rưỡi tối,xem online 9 rưỡi tối hd,xem 9 rưỡi tối nhanh,tai phim 9 rưỡi tối,the visit,xem phim the visit,download the visit,xem online the visit hd,xem the visit nhanh,tai phim the visit,olivia dejonge,ed oxenbould,deanna dunagan