Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo Enetower

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo EnetowerViệt Sub Năm: 2012

Tokumei Sentai Go-Busters the Movie: Protect the Tokyo Enetower! (特命戦隊ゴーバスターズ THE MOVIE 東京エネタワーを守れ! Tokumei Sentai Gōbasutāzu Za Mūbī Tōkyō Enetawā o Mamore!?) is the theatrical release for the 36th Super Sentai Series Tokumei Sentai Go-Busters. The film was released or August 4, 2012, double-billed with the Kamen Rider Fourze film Kamen Rider Fourze the Movie: Space, Here We Come!. Tokyo Towers mascot character Noppon (ノッポン?) will also make an appearance in the film.

Xem Phim Á Nhân - Ajin: Demi-Human Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng nội dung xoay quanh câu chuyện về kei nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một á nhân bất tử từ đó cuộc sống của kei nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của chính quyền truyền thông và đồng minhá nhân,xem phim á nhân,download á nhân,xem online á nhân hd,xem á nhân nhanh,tai phim á nhân,ajin,demi,human,xem phim ajin,demi,human,download ajin,demi,human,xem online ajin,demi,human hd,xem ajin,demi,human nhanh,tai phim ajin,demi,human,marina inoue,gou ayano,minami hamabe,yuu shirota