Chú Voi Biết Bay Dumbo

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal Five

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal FiveViệt Sub Năm: 2019

Justice League phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là Fatal Five (Tharok,Emerald Empress,Validus,Mano và Persuader),khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm Green Lantern với Jessica Cruz,nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là Emerald Empress và Validus để thực hiện âm mưu của chúng.

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2Thuyết Minh Năm: 1999

Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Xem Phim Anh Hùng Nhí Tập Sự - Samsam Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóc tì siêu quậy samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh sam đều mơ ước bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai thậm chí samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốnanh hùng nhí tập sự,xem phim anh hùng nhí tập sự,download anh hùng nhí tập sự,xem online anh hùng nhí tập sự hd,xem anh hùng nhí tập sự nhanh,tai phim anh hùng nhí tập sự,samsam,xem phim samsam,download samsam,xem online samsam hd,xem samsam nhanh,tai phim samsam