Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Xem Phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Avatar: The Way Of Water Việt Sub (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện về gia đình sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau jake và neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nướcavatar 2,dòng chảy của nước,xem phim avatar 2,dòng chảy của nước,download avatar 2,dòng chảy của nước,xem online avatar 2,dòng chảy của nước hd,xem avatar 2,dòng chảy của nước nhanh,tai phim avatar 2,dòng chảy của nước,avatar,the way of water,xem phim avatar,the way of water,download avatar,the way of water,xem online avatar,the way of water hd,xem avatar,the way of water nhanh,tai phim avatar,the way of water