Vụn Vỡ Weathering

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Xem Phim Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ả bước vào phòng trưng bày ở new york với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh từ đó câu chuyện về lòng tham ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầubạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,download bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem online bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả hd,xem bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả nhanh,tai phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,made you look,a true story about fake art,xem phim made you look,a true story about fake art,download made you look,a true story about fake art,xem online made you look,a true story about fake art hd,xem made you look,a true story about fake art nhanh,tai phim made you look,a true story about fake art