Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Câu Chuyện Hongkong Aberdeen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Câu Chuyện Hongkong AberdeenViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc sống gia đình, xã hội, cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí Hongkong, câu chuyện xunh quanh cô bé Louis Koo và Gigi Leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mình ...

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Xem Phim Bay Vào Tử Địa - Plane Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm giao thừa phi công lão luyện brodie torrance gerard butler thực hiện một cú hạ cánh mạo hiểm khi chiếc máy bay chở đầy hành khách của anh bị sét đánh bị lạc giữa một hòn đảo bị tàn phá bởi chiến tranh torrance sẽ nhận ra rằng sống sót sau chuyến bay chỉ là khởi đầu của một cuộc phiêu lưu khủng khiếp đầy nguy hiểmbay vào tử địa,xem phim bay vào tử địa,download bay vào tử địa,xem online bay vào tử địa hd,xem bay vào tử địa nhanh,tai phim bay vào tử địa,plane,xem phim plane,download plane,xem online plane hd,xem plane nhanh,tai phim plane