Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Ngôi Trường Ma Make Me Shudder

Ngôi Trường Ma Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2013

kể về 1 nhóm học sinh lớp 12 tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và thường hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma để chúng tỏ mình. Khi kỳ nghĩ hè tới BIG và các bạn cùng lớp, cùng với đàn em khóa dưới 11 của mình lên kế hoạch tới một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Xem Phim Bí Mật Nhà Ma - Buyer Beware Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma kinh dị hong kong kể về một người môi giới bất động sản tên charlie gia đình khó khăn cha bị bệnh hiểm nghèo khiến charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám có người chết bị hại và bán lại với “giá hời” những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các kháchbí mật nhà ma,xem phim bí mật nhà ma,download bí mật nhà ma,xem online bí mật nhà ma hd,xem bí mật nhà ma nhanh,tai phim bí mật nhà ma,buyer beware,xem phim buyer beware,download buyer beware,xem online buyer beware hd,xem buyer beware nhanh,tai phim buyer beware,mimi chi yan kung,carlos chan