Những Thiên Thần Đen Bitch Slap.Diễn Viên: Julia Voth,Erin Cummings,America Olivo,Joey Kern,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta

Những Thiên Thần Đen Bitch SlapViệt Sub Năm: 2009

nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.

Tay Súng Giang Hồ Django.Diễn Viên: Franco Nero,José Bódalo,Loredana Nuscia,Ángel Álvarez,Gino Pernice,Simón Arriaga

Tay Súng Giang Hồ DjangoViệt Sub Năm: 1966

Trên con đường dài, một người khách độc hành lặng lẽ bước đi. Sau lưng anh là chiếc quan tài mà tới đâu anh cũng mang theo. Anh chính là Django, tay súng độc hành.Tình cờ một lần Django cứu cô gái có tên Maria khỏi bàn tay lũ cướp rồi anh đến một thị trấn, nơi cũng bị bọn cướp tàn phá. Từ đấy, chặng đường của anh luôn đầy hiểm nguy rình rập.Liệu anh phải đối đầu với ai? Chiếc quan tài anh luôn mang theo chứa đựng điều bí ẩn gì?

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Xem Phim Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vụ vây bắt tilikum 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủcá mập đen,xem phim cá mập đen,download cá mập đen,xem online cá mập đen hd,xem cá mập đen nhanh,tai phim cá mập đen,blackfish,xem phim blackfish,download blackfish,xem online blackfish hd,xem blackfish nhanh,tai phim blackfish,tilikum,dave duffus,samantha berg