Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Cứu Tinh Trẻ Tuổi  Thoát Xác: John Dies At The End.Diễn Viên: Chase Williamson,Rob Mayes,Paul Giamatti

Cứu Tinh Trẻ Tuổi Thoát Xác: John Dies At The EndViệt Sub Năm: 2012

Với nội dung nói về một chất gây nghiện mang tên Soy Sauce cùng với lời quảng cáo đảm bảo giúp người dùng "thoát xác." Sau khi biết tin rất nhiều người đã tìm đến và sử dụng, tất cả đều có được cảm giác như mình đang vượt không gian và thời gian khi sử dụng, thế nhưng tất cả những người sử dụng sau khi "hoàn xác" đều không trở về thành con người mà thành một sinh vật im lặng nhưng nguy hiểm ở cái thế giới họ du hành khi dùng thuốc. Biết tin đó, John và David xung phong làm những anh hùng mang

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Xem Phim Cát Lún - Quicksand Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một cặp vợ chồng mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn họ đi du lịch đến colombia để tham dự một hội nghị công việc trên đường đi bộ qua rừng mưa một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lúncát lún,xem phim cát lún,download cát lún,xem online cát lún hd,xem cát lún nhanh,tai phim cát lún,quicksand,xem phim quicksand,download quicksand,xem online quicksand hd,xem quicksand nhanh,tai phim quicksand