Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Xem Phim Chiến Binh Bình Minh - Warriors Of The Dawn Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1952 nhật bản tấn công vào lãnh thổ triều tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược vị vua nhu nhược và hèn nhát seonjo đã trốn chạy sang nhà minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt nàychiến binh bình minh,xem phim chiến binh bình minh,download chiến binh bình minh,xem online chiến binh bình minh hd,xem chiến binh bình minh nhanh,tai phim chiến binh bình minh,warriors of the dawn,xem phim warriors of the dawn,download warriors of the dawn,xem online warriors of the dawn hd,xem warriors of the dawn nhanh,tai phim warriors of the dawn