Ranh Giới Sống Còn Life On The Line

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Xem Phim Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh trở về sau cuộc chiến anh phải đối mặt với một tổ chức bắt cóc người để giải cứu bạn gái của mìnhchiến binh trả thù,xem phim chiến binh trả thù,download chiến binh trả thù,xem online chiến binh trả thù hd,xem chiến binh trả thù nhanh,tai phim chiến binh trả thù,mana mau lari,xem phim mana mau lari,download mana mau lari,xem online mana mau lari hd,xem mana mau lari nhanh,tai phim mana mau lari,aaron aziz,hazama azmi,erin malek