Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of Evil

Nobita No Daimakyo: Nobita Thám Hiểm Vùng Đất Mới Doremon: Nobita And The Haunts Of EvilViệt Sub Năm: 1982

Nôbita tình cờ gặp một chú chó kì lạ và đặt tên cho nó là Pêkô (ペコ). Chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh về một vùng đất bí ẩn ở châu Phi. Cả nhóm Đôrêmon quyết định lên đường khám phá vùng đất ấy. Không may, Cánh cửa thần kì ở sân bóng bị đốt cháy, cả nhóm không trở về được.

Hành Tinh Báu Vật Treasure Planet.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Hành Tinh Báu Vật Treasure PlanetViệt Sub Năm: 2002

Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.

Xem Phim Chú Khủng Long Lạc Loài - Doraemon: Nobitas Dinosaur Thuyết Minh (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ và với sự giúp đỡ của các công cụ của doraemon họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng longchú khủng long lạc loài,xem phim chú khủng long lạc loài,download chú khủng long lạc loài,xem online chú khủng long lạc loài hd,xem chú khủng long lạc loài nhanh,tai phim chú khủng long lạc loài,doraemon,nobitas dinosaur,xem phim doraemon,nobitas dinosaur,download doraemon,nobitas dinosaur,xem online doraemon,nobitas dinosaur hd,xem doraemon,nobitas dinosaur nhanh,tai phim doraemon,nobitas dinosaur