Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane Lane

Chuyến Phiêu Lưu Kẹo Ngọt Candy Cane LaneThuyết Minh Năm: 2023

Mùa Giáng sinh năm nay đã chính thức bắt đầu với bộ phim “Candy Cane Lane” đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Eddie Murphy Bộ phim là một cuộc phưu lưu hài hước kể về một người đàn ông khao khát giành chiến trắng trong cuộc thi trang trí Giáng sinh, song lại vô tình mang đến sự hỗn loạn cho toàn bộ thị trấn.

Linh Vật Mascots

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Rám Nắng Suntan

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Xem Phim Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất tại ấn độ vào năm 2017 dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn saket chaudhary bộ phim được viết kịch bản bởi amitosh nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như irrfan khan saba qamar neha dhupiacuộc chiến phụ huynh,xem phim cuộc chiến phụ huynh,download cuộc chiến phụ huynh,xem online cuộc chiến phụ huynh hd,xem cuộc chiến phụ huynh nhanh,tai phim cuộc chiến phụ huynh,hindi medium,xem phim hindi medium,download hindi medium,xem online hindi medium hd,xem hindi medium nhanh,tai phim hindi medium