Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau giờ học yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn yoko đổ một loạt chuông khác thường do yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại kỳ lạ thay thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó khi yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanhcuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,download cuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem online cuộc gọi nhỡ cuối cùng hd,xem cuộc gọi nhỡ cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,one missed call final,xem phim one missed call final,download one missed call final,xem online one missed call final hd,xem one missed call final nhanh,tai phim one missed call final,maki horikita,meisa kuroki,keun suk jang