Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Kẻ Lạ Mặt The Stranger.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Kẻ Lạ Mặt The StrangerViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên FBI sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu. Ngôi sao đấu vật Steve Austin sẽ vào vai người lạ mặt - một người đàn ông mất trí nhớ, không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất. Nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả FBI và bọn du thủ du thực của Nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy. Những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lại

Xem Phim Đàn Voi Châu Phi - Elephant Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm kể về hành trình ngoạn mục và lắm thử thách của đàn voi châu phi trong chuyến đi kéo dài 8 tháng băng qua sa mạc kalahariđàn voi châu phi,xem phim đàn voi châu phi,download đàn voi châu phi,xem online đàn voi châu phi hd,xem đàn voi châu phi nhanh,tai phim đàn voi châu phi,elephant,xem phim elephant,download elephant,xem online elephant hd,xem elephant nhanh,tai phim elephant