Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Xem Phim Địa Ngục Trần Gian - Hell Hath No Fury Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay sau thế chiến thứ 2 những người phụ nữ pháp đi cùng lính đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội đó là tình huống mà marie dujardin nina bergman tìm thấy chính mìnhđịa ngục trần gian,xem phim địa ngục trần gian,download địa ngục trần gian,xem online địa ngục trần gian hd,xem địa ngục trần gian nhanh,tai phim địa ngục trần gian,hell hath no fury,xem phim hell hath no fury,download hell hath no fury,xem online hell hath no fury hd,xem hell hath no fury nhanh,tai phim hell hath no fury