Dở Hơi Screwball

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Can Đảm Dabangg.Diễn Viên: Salman Khan,Sonakshi Sinha,Vinod Khanna

Can Đảm DabanggViệt Sub Năm: 2010

nói về 1 cậu bé từ nhỏ đã bị bố dượng của mình ghét bỏ và đối xử tệ bạc, không như đứa em của cậu luôn được những điều tốt đẹp nhất. Với lòng quyết tâm, lớn lên cậu đã trở thành 1 cảnh sát giỏi chống tham nhũng. Tình cha dượng với con vợ, tình anh em sẽ được giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen.Diễn Viên: Salman Khan,Sonakshi Sinha,Vinod Khanna

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Xem Phim Địa Ngục Trần Gian - In Hell Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỹ sư kyle lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh bị chuyển đến nhà tù marquezas anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển và kyle có cuộc chiến của riêng anhđịa ngục trần gian,xem phim địa ngục trần gian,download địa ngục trần gian,xem online địa ngục trần gian hd,xem địa ngục trần gian nhanh,tai phim địa ngục trần gian,in hell,xem phim in hell,download in hell,xem online in hell hd,xem in hell nhanh,tai phim in hell,jean,claude van damme,lawrence taylor,marnie alton,alan davidson,billy rieck,jorge luis