Đạo Diễn Curtiz Curtiz

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Triều Đại Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Triều Đại Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Xem Phim Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền anh vinny paz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ hạng siêu trung và hạng dưới nặng anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991điều đáng để đổ máu,xem phim điều đáng để đổ máu,download điều đáng để đổ máu,xem online điều đáng để đổ máu hd,xem điều đáng để đổ máu nhanh,tai phim điều đáng để đổ máu,bleed for this,xem phim bleed for this,download bleed for this,xem online bleed for this hd,xem bleed for this nhanh,tai phim bleed for this,miles teller,aaron eckhart,ciarán hinds,ted levine,katey sagal