Majimoji Rurumo まじもじるるも

Majimoji Rurumo まじもじるるもViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Majimoji Rurumo là anime hài giả tưởng này xoay quanh một nam sinh siêu dê cụ vô tình tìm thấy những văn tự hướng dẫn cách triệu hồi phù thủy trong thư viện trường. Cậu làm theo thử cho vui, chẳng ngờ bị vướng vào một khế ước với Rurumo. Nhiệm vụ của cô ta là phải dụ cho cậu sử dụng toàn bộ 666 thẻ ước nguyện, và mỗi lần sử dụng tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi một chút

Magic-Kyun! Renaissance

Magic-Kyun! RenaissanceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

A world where art becomes magic. In this world, people who can inspire passion with their Magic Arts are called Artistas, and are employed in show business. In Hoshinomori Private Magical Arts High School, where Artistas are taught, a strange new student named Ohana Aigasaki transfers into the school.

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo

Merc Storia Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No ShoujoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

được dựa trên game nhập vai, chiến lược, hành động, tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau. Trong câu chuyện này, nhân vật chính là một cậu bé "Yujutsushi" (người chữa thương) với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người, chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái Merc - bị mắc kẹt trong một cái chai.

Xem Phim Flowering Heart - Hoa Trái Tim Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là ngày đầu tiên của năm học mới học sinh lớp 5 ari và những người bạn thân nhất của cô suha và min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là câu lạc bộ giải quyết vấn đề tuy nhiên dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đườngflowering heart,xem phim flowering heart,download flowering heart,xem online flowering heart hd,xem flowering heart nhanh,tai phim flowering heart,hoa trái tim,xem phim hoa trái tim,download hoa trái tim,xem online hoa trái tim hd,xem hoa trái tim nhanh,tai phim hoa trái tim