Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into Love.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính. Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Xem Phim Giá Như Đã Nói Một Triệu Lần - Why Didn't I Tell You A Million Times? Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện soma yui và torino naoki là bạn thời thơ ấu nhưng họ gặp lại nhau khi trưởng thành ngay khi quyết định cầu hôn yui naoki đột ngột biến mất khỏi tầm mắt của yui sau khi bị lôi kéo vào một vụ việc bí ẩngiá như đã nói một triệu lần,xem phim giá như đã nói một triệu lần,download giá như đã nói một triệu lần,xem online giá như đã nói một triệu lần hd,xem giá như đã nói một triệu lần nhanh,tai phim giá như đã nói một triệu lần,why didn,039,t i tell you a million times,xem phim why didn,039,t i tell you a million times,download why didn,039,t i tell you a million times,xem online why didn,039,t i tell you a million times hd,xem why didn,039,t i tell you a million times nhanh,tai phim why didn,039,t i tell you a million times