Bội Tình Beiimaan Love

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Xem Phim Giáng Sinh Của Rush - Holiday Rush Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dj radio góa vợ và bốn đứa con bị chiều hư phải thắt lưng buộc bụng và nương tựa lẫn nhau khi cuộc sống xa hoa tan biến ngay trước giáng sinhgiáng sinh của rush,xem phim giáng sinh của rush,download giáng sinh của rush,xem online giáng sinh của rush hd,xem giáng sinh của rush nhanh,tai phim giáng sinh của rush,holiday rush,xem phim holiday rush,download holiday rush,xem online holiday rush hd,xem holiday rush nhanh,tai phim holiday rush