Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Gái Nhà Lành Behaving Badly.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Gái Nhà Lành Behaving BadlyViệt Sub Năm: 2014

Khi cậu trai trẻ Rick Stevens xiêu lòng trước Nina Pennington, họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và lên đường trong một chuyến phiêu lưu rock n roll cùng nhau... và kèm theo đó là sự quấy rối của anh bạn trai cũ Kevin của Nina.

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Xem Phim Hells Garden: Vườn Hoa Địa Ngục - Offiece Royale, Jigoku No Hanazono Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tanaka naoko là một olnhân viên văn phòng 26 tuổi làm những công việc của một ol điển hình tại công ty có tiếng nhưng tại công ty cô luôn có những cuộc chiến khốc liệt giữa các bè phái khác nhauhells garden,vườn hoa địa ngục,xem phim hells garden,vườn hoa địa ngục,download hells garden,vườn hoa địa ngục,xem online hells garden,vườn hoa địa ngục hd,xem hells garden,vườn hoa địa ngục nhanh,tai phim hells garden,vườn hoa địa ngục,offiece royale,jigoku no hanazono,xem phim offiece royale,jigoku no hanazono,download offiece royale,jigoku no hanazono,xem online offiece royale,jigoku no hanazono hd,xem offiece royale,jigoku no hanazono nhanh,tai phim offiece royale,jigoku no hanazono