Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler Sun.Diễn Viên: Phùng Húc Đông,Trinh Kim Minh,Vân Tường

Phong Ma Kỷ The Legend Of Earth Traveler SunThuyết Minh Năm: 2018

Kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn của A Tôn – chàng trai sở hữu dị năng, mang trong mình thân phận đặc biệt – cùng những người bạn khi đến vùng đất cổ, nơi phong ấn máu của Xi Vưu. Đối đầu với tộc người kỳ lạ, tìm kiếm tung tích về cha, vạch trần thân phận phương sĩ bí ẩn và bảo vệ phong ấn. Liệu A Ton có vượt qua những thử thách này?

Xem Phim Liêu Trai Tàn Quyển: Lục Đạo Thiên Thư - Strange Stories From A Chinese Studio: A Book From Heaven Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình tiêu diệt ác quỷ trường sinh quỷ linh dựa vào việc thiện và tích lũy công đức để có lợi cho đời nhưng không ngờ ác quỷ trường sinh tự xưng là bất tử muốn khống chế toàn bộ quỷ giới ra tay hãm hạiliêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư,xem phim liêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư,download liêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư,xem online liêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư hd,xem liêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư nhanh,tai phim liêu trai tàn quyển,lục đạo thiên thư,strange stories from a chinese studio,a book from heaven,xem phim strange stories from a chinese studio,a book from heaven,download strange stories from a chinese studio,a book from heaven,xem online strange stories from a chinese studio,a book from heaven hd,xem strange stories from a chinese studio,a book from heaven nhanh,tai phim strange stories from a chinese studio,a book from heaven