Nghe Nói Hear Me

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Xem Phim Lỗi Tại Sao Của Chúng Ta - Dil Bechara Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kizie và manny hai người bình thường gặp nhau trong một khúc ngoặt bi thảm dấn thân vào một cuộc vui buồn bã và hành trình phi thường vào trung tâm của thứ nhỏ bé điên rồ đó gọi là ‘cuộc sống’lỗi tại sao của chúng ta,xem phim lỗi tại sao của chúng ta,download lỗi tại sao của chúng ta,xem online lỗi tại sao của chúng ta hd,xem lỗi tại sao của chúng ta nhanh,tai phim lỗi tại sao của chúng ta,dil bechara,xem phim dil bechara,download dil bechara,xem online dil bechara hd,xem dil bechara nhanh,tai phim dil bechara