Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Xem Phim Lời Thì Thầm - The Whispering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó trong sự tò mò các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào bên trong đó các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản đượclời thì thầm,xem phim lời thì thầm,download lời thì thầm,xem online lời thì thầm hd,xem lời thì thầm nhanh,tai phim lời thì thầm,the whispering,xem phim the whispering,download the whispering,xem online the whispering hd,xem the whispering nhanh,tai phim the whispering,kim min,jung,song joon hee,choi hee jin