Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Xem Phim Long Quyền Tiểu Tử - Kungfu Boys Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóc tì siêu quậy lâm thu nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở mỹ từ chối buộc phải quay về trung quốc để bảo vệ người cậu yếu đuối thu nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cườnglong quyền tiểu tử,xem phim long quyền tiểu tử,download long quyền tiểu tử,xem online long quyền tiểu tử hd,xem long quyền tiểu tử nhanh,tai phim long quyền tiểu tử,kungfu boys,xem phim kungfu boys,download kungfu boys,xem online kungfu boys hd,xem kungfu boys nhanh,tai phim kungfu boys,luu nhuế lân,lâm thu nam,đồng phi