Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Elliot Cowan,Elodie Yung,Jonathan Pryce

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Xem Phim Ma Cà Rồng Đang Yêu - Vampire In Love: Koisuru Vampire Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiira mirei kiritani trông cũng như bao cô gái khác thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một vampire cô chưa từng nói với ai bí mật này ngay cả tetsu cậu bạn thời thơ ấu người mà cô thíchma cà rồng đang yêu,xem phim ma cà rồng đang yêu,download ma cà rồng đang yêu,xem online ma cà rồng đang yêu hd,xem ma cà rồng đang yêu nhanh,tai phim ma cà rồng đang yêu,vampire in love,koisuru vampire,xem phim vampire in love,koisuru vampire,download vampire in love,koisuru vampire,xem online vampire in love,koisuru vampire hd,xem vampire in love,koisuru vampire nhanh,tai phim vampire in love,koisuru vampire,choi jin hyuk,mirei kiritani,ekin cheng,shota totsuka,seiichi tanabe