Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Xem Phim Mafia: Trận Chiến Sinh Tử - Survival Game: Mafiya Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng được xây dựng dựa trên trò chơi mafia – nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi năm 11 người chơi gan dạ với đủ tầng lớp trong xã hội tham gia vào trò chơi sinh tửmafia,trận chiến sinh tử,xem phim mafia,trận chiến sinh tử,download mafia,trận chiến sinh tử,xem online mafia,trận chiến sinh tử hd,xem mafia,trận chiến sinh tử nhanh,tai phim mafia,trận chiến sinh tử,survival game,mafiya,xem phim survival game,mafiya,download survival game,mafiya,xem online survival game,mafiya hd,xem survival game,mafiya nhanh,tai phim survival game,mafiya