Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Xem Phim Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về paul brennan patric thủ vai từng là ông trùm tội phạm ở new orleans 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối paul có một cuộc sống yên bình làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô mississippi nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích paul buộc phải trở lại thành phố tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ omar willis thủ vai một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với paul vì đã giết chết cả gia đìnhmật danh,xem phim mật danh,download mật danh,xem online mật danh hd,xem mật danh nhanh,tai phim mật danh,the prince,xem phim the prince,download the prince,xem online the prince hd,xem the prince nhanh,tai phim the prince,bruce willis,john cusack,jessica lowndes,bi rain,tara holt,50 cent