Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Một Ngàn Giọt Lệ One Thousand Teardrop.Diễn Viên: Chu Ân,Lý Thanh,Khương Hồng,Lưu Khải Uy

Một Ngàn Giọt Lệ One Thousand TeardropThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 32/32)

Vào đêm trước ngày tân hôn, cha của Thẩm Tâm Di (Chu Ân đóng) nhảy lầu tự tử, mẹ cô cũng tự vẫn theo. Sầm Khải - chồng cô - thay lòng đổi dạ. Ba nỗi đau lớn xảy ra liên tiếp khiến Tâm Di mất hết hy vọng sống.Lâm Tiểu Ưu (Lý Thanh) - bạn thân của Tâm Di - từ trước đến nay luôn ao ước trở thành vũ công. Nhưng không may trong một cuộc thi, vì quá lo lắng cho Tâm Di, cô bị ngã gãy chân. Hai người phụ nữ tuy mất hết niềm tin vào cuộc sống và phải đương đầu với số phận khắc nghiệt nhưng họ vẫn ngẩng

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Chu Ân,Lý Thanh,Khương Hồng,Lưu Khải Uy

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon