Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Akaneiro Ni Somaru Saka Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Akaneiro Ni Somaru Saka Akasaka, The Hill Dyed Rose MadderViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Junichi Nagase - cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “Geno Killer” đã cứu Katagiri Yuuhi thoát khỏi nguy hiểm . Sau đó Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái Minato

Kannagi Shrine Maiden.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Koikoi 7 Love Love Seven.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Xem Phim Monster Strike 2 - モンストアニメ Việt Sub (2017) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của monster strike second season of monster strike một bộ phim anime được phát triển từ monster strike 1 trò chơi điện thoại di động của miximonster strike 2,xem phim monster strike 2,download monster strike 2,xem online monster strike 2 hd,xem monster strike 2 nhanh,tai phim monster strike 2,モンストアニメ,xem phim モンストアニメ,download モンストアニメ,xem online モンストアニメ hd,xem モンストアニメ nhanh,tai phim モンストアニメ